Home / ข่าวและกิจกรรม / ข่าวสาร / ยินดีให้นำแบรนด์ i bike i walk

ยินดีให้นำแบรนด์ i bike i walk

ตราหรือแบรนด์ I BIKE I WALK นี้ เราทำขึ้นมาโดยตั้งใจให้เป็นตราหรือแบรนด์สำหรับการเดิน และการใช้จักรยานของทุกคน  ดังนั้นผู้ใดหรือชมรมหรือหรือกลุ่มใดต้องการเอาตรานี้ไปใช้ตรงๆ หรือเอาไปประกอบกับการออกแบบเสื้อหรือสิ่งของอื่นๆของชมรมหรือกลุ่ม เราก็จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ตราหรือแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักกันทั่วไปรวมทั้งเป็นสัญลักษณ์ของวงการการเดินและการใช้จักรยานในประเทศด้วย

อย่างไรก็ตาม หากเราสังเกตตราหรือแบรนด์ของสินค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น ปตท. บางจาก โค้ก เป็ปซี่ โตโยต้า มิตซูบิชิ โนเกีย ซัมซุง และอื่นๆ ตราหรือแบรนด์ของบริษัทต่างๆเหล่านี้เขาจะมีลักษณะและสีเหมือนกันตลอด ทั้งนี้ก็เพื่อตอกย้ำให้คนรู้จักตราหรือ
แบรนด์นั้นๆ

ในการนำตรานี้ไปใช้ก็เช่นกัน เราขอให้ท่านอย่าไปดัดแปลงสี แปลงรูปร่าง แปลงตำแหน่ง หรือดัดแปลงในรูปแบบใดๆโดยขอให้ท่านดูเงื่อนไข หรือข้อห้ามตามที่บริษัทผู้ออกแบบเขากำหนดไว้ ดังในคู่มือการใช้ตราสัญลักษณ์ เดินไป ปั่นไป (หาดูได้ใน www.thaicyclingclub.org สิ่งพิมพ์ คู่มือการใช้ตราสัญลักษณ์ฯ หน้า 14) 

ขอความร่วมมือและให้ปฏิบัติเป็นกติการ่วมกัน

(1) ต้องทำบันทึก หรือจดหมายถึงชมรมฯ แจ้งความจำนงในการนำไปใช้ด้วยนะคะ เพราะเราจะเก็บรวมรวบข้อมูลเป็นสถิติ เพื่อจะได้ดูผลกระทบ และผลตอบรับทางสังคมต่อ i bike i walk 

(2) จะนำแบรนด์ i bike i walk นี้ ไปใช้เพื่อแสวงหาผลกำไรมิได้
โทรศัพท์ 02 618 4434 โทรสาร 02 618 4430 หรือ e-mail tcc@thaicyclingclub.org ขอบคุณมากค่ะ

Comments

comments

Check Also

ชมรมฯ ร่วมงาน a day BIKE FEST 2016

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น