Home / ข่าวและกิจกรรม / ข่าวสาร / การเปิดรับบทคัดย่อและผลงานวิจัยด้านการเดินและจักรยาน Thailand Bike and Walk Forum ครั้งที่ 5

การเปิดรับบทคัดย่อและผลงานวิจัยด้านการเดินและจักรยาน Thailand Bike and Walk Forum ครั้งที่ 5

cover-2

ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย และสสส. จัดประชุมวิชาการนำเสนอผลงานวิจัย เดิน จักรยาน มาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 มีผลงานมากกว่า 80 เรื่องเผยแพร่สู่สาธารณะ และมีกลุ่มเป้าหมาย ทั้ง ผู้บริหารเมือง ผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ องค์กรพัฒนาเอกชน ฯลฯ เข้าร่วมประชุมอย่างกว้างขวาง

อนึ่ง ปี พ.ศ. 2560 ชมรมฯ สถาบันการเดินและการใช้จักรยานไทย (Thailand Walking and Cycling Institute : TWCI) และโครงการการขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะการเดินและการใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน จะจัดการประชุมวิชาการ การส่งเสริมการเดินและการใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน ครั้งที่ 5 ประเด็น ชุมชนที่เป็นมิตรต่อการเดินและการใช้จักรยาน (The 5th Thailand Bike and Walk Forum : Walk and Bike Friendly Community) ขึ้นในศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2560 ณ อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อนำเสนอผลงานวิชาการ และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ เดิน จักรยาน
ในการนี้ จึงขอเชิญคณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ และบุคลากรในสังกัดของท่านส่งบทคัดย่อและบทความวิชาที่สอดคล้องกับประเด็น “ชุมชนที่เป็นมิตร…ต่อการเดินและการใช้จักรยาน” เพื่อรับการพิจารณานำเสนอผลงานในการประชุมฯ บัดนี้ – 20 ธันวาคม 2559

 

 

Comments

comments

Check Also

The 5th Thailand Bike and Walk Forum